05 LÍ DO NÊN HỢP TÁC VỚI MAYAUTOMATIC

Motor cổng tự động được ứng dụng ngày càng phổ biến trong các công trình hiện đại. Bởi sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Mayautomatic là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Siêu Hà, chuyên nhập khẩu và phân phối mô tơ cổng tự động Italia trên toàn quốc.

1. Mô tơ cổng tự động là gì?

Mô tơ cổng tự động là thiết bị được sử dụng để lắp bổ sung vào cửa giúp điều khiển từ xa để đóng/mở cửa cổng, chỉ cần một thao tác nhấn nút remote, nút bấm gắn tường, điện thoại cổng sẽ tự đóng hoặc mở. Motor cổng tự động được ứng dụng ngày càng phổ biến trong các công trình hiện đại. Bởi sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến như sau:

  • -        Mang lại sự tiện nghi và hiện đại cho công trình.
  • -         Độ đóng/mở cửa vô cùng linh hoạt, chế độ hoạt động đơn giản, dễ dàng sử dụng.
  • -         Tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ khi không thể thực hiện việc đóng/mở những cánh cửa to, nặng.

Xem thêm: Các loại Mô tơ cổng tự động

2.2. Nguy cơ khi sử dụng cổng tự động không đảm bảo chất lượng.

-         Cổng tự động kẹp vào người sử dụng gây thương tật vĩnh viễn

Nếu cửa tự động không có cảm biến an toàn phát hiện vật cản sẽ gây ra tình trạng này. Thiếu thành phần bảo đảm an toàn, cửa sẽ không phát hiện có người, vật đi qua khi đóng lại. Và lực đóng từ động cơ sẽ khiến nhiều người qua lại gặp thương tích vì bị cửa kẹp.

Mất điện cổng tự động không thể mở ra

Đây là nguy cơ đáng xem xét bởi trong nhiều trường hợp hỏa hoạn, thường hệ thống điện sẽ bị ảnh hưởng. Trong trường hợp người ở trong nhà không tìm được lối ra thay thế, con người sẽ bị ảnh hưởng tới tính mạng.

 Hệ thống điều khiển của cửa tự động bị đột nhập

Với chất liệu bền chắc cùng với lực đóng mạnh mẽ, tưởng như cánh cổng tự động bất khả xâm phạm. Tuy nhiên đã có trường hợp kẻ gian đột nhập thành công bởi việc hack hệ thống điều khiển. 

3.   Lưu ý khi lựa chọn cổng tự động

Khi  muốn lắp đặt mô tơ cổng tự động, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Chọn loại mô tơ cổng phải phù hợp với kích thước và trọng lượng của cổng: đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.

Lựa chọn đơn vị cung cấp Mô tơ cổng tự động uy tín: Trên thị trường nhiều đơn vị cung cấp mô tơ làm giả nhãn mác, thương hiệu, gây nguy hiểm cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Do vậy, cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín và kinh nghiệm

 Công suất và năng lượng phải được tối ưu việc này dẫn đến chi phí về điện cho cổng sau này

  Lựa chọn hãng cổng tự động uy tín một số loại sản phẩm cổng tự động uy tín của các nước có mặt tại việt nam như: Nice, Tau,..

 Kiểm tra và bảo dưỡng cổng thường xuyên để có thể đảm bảo an toàn cho gia đình khách hàng và còn kéo dài tuổi thọ cho cổng.

Kiểm tra nguồn điện cũng cấp cho cửa cổng tự động và theo dõi thể có thể điều chỉnh.

 Khi thi công lắp đặt cần chú ý những phụ kiện không cần thiết để tránh giá tiền sẽ bị cộng lên cao hơn dự kiến.

 3. MayAutomatic- Đưa mô tơ cổng đầu tiên về Việt Nam?

Xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng, ông Phạm Quang Hưng- Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Siêu Hà đã nghiên cứu và hợp tác với các đối tác hàng đầu Châu Âu về mô tơ cổng tự động để đưa những chiếc mô tơ đầu tiên về Việt Nam.

 

Xem thêm: Lịch sử Công ty Siêu Hà

Kể từ đó đến nay, với hơn 20 năm cống hiến và hoạt động trong ngành, công ty Siêu Hà đã đóng góp 1 phần to lớn trong việc thay đổi và phát triển ngành cổng Việt Nam.

5. Tại sao nên hợp tác với Mayautomatic

  May Automayic  là đơn vị đưa chiếc mô tơ cổng tự động đầu tiên về Việt Nam.

Nhờ có niềm đam mê nghiên cứu và trăn trở với ngành, công ty Siêu Hà đã nghiên cứu và đưa chiếc mô tơ cổng đầu tiên về Việt Nam. Cũng chính vì niềm yêu thích và say mê với mô tơ cổng tự động, trong suốt 20 năm phát triển, Siêu Hà luôn cập nhật và cải tiến không ngừng những sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó, mỗi sản phẩm của Công ty Siêu Hà không chỉ có giá trị sử dụng, mà còn có giá trị tinh thần to lớn.

Lịch sử hình thành 20 năm

 Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Là người đầu tiên tìm tòi nghiên cứu và nguyên lý hoạt động và làm thế nào để mô tơ có thể lắp đặt và hoạt động tốt trên cánh cổng, Công ty Siêu Hà là đơn vị hiểu từng cơ chế, từng mạch điện trong mô tơ hoạt động như nào? Công ty Siêu Hà luôn duy trì và trau dồi cho các thế hệ nhân viên sau niềm yêu thích và sự thấu hiểu khi hướng dẫn lắp đặt và vận hành mô tơ cổng tự động. Chính vì thế, Công ty Siêu Hà xây dựng được bộ máy nhân sự hung hậu, trách nhiệm và đầy kinh nghiệm.

Chế độ bảo hành

Chính sách bảo hành khi sử dụng mô tơ cổng tự động là vô cùng quan trọng. Bởi chiếc cổng đối với một công trình là vô cùng quan trọng. Sẽ ra sao nếu một ngày bạn đang có việc cần đi ra ngoài mà cổng tự động nhà bạn không mở được? Bạn gọi cho đơn vị bán hàng mà thuê bao?

Đối tác tin cậy

Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Siêu Hà là đối tác hàng đầu của các hãng NICE, TAU, Italia. Giám đốc Ông Phạm Quang Hưng đã nhận lời mời và trực tiếp thăm và gặp gỡ nhà máy sản xuất TAU, NICE. Chính vì lẽ đó, những chính sách và ưu đãi dành riêng cho khách hàng của MayAutomatic là cực kì khác biệt so với các bên khác trên thị trường.

  • Ngoài ra, Công ty Siêu Hà luôn định hướng phát triển: Nếu bạn quan tâm đến an toàn trước- Bạn sẽ có chất lượng cao". Chính vì thế, mỗi khách hàng lựa chọn MayAutomatic khi lắp đặt Mô tơ cổng tự động luôn được trải nghiệm và phục vụ một cách chu đáo nhất.

Nếu bạn đang muốn tự động hóa cho cánh cổng nhà bạn, hãy liên hệ MayAutomatic: Mr. Tùng-  0967 300 663 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Chọn  mô tơ cổng tự động-  Hãy chọn Mayautomatic

 

Bình luận

Top